Monday, January 26, 2009

alam mo, may stalker ako

1.
late na ako sa klase kanina kaya nagmamadali ako. tapos habang
naglalakad
ako nang mabilis sa soccer field walkway, nakarinig ako
ng boses, tinawag ako.
EJ! paglingon ko, may babae pare.
kaso di ko makita yung mukha,
nearsighted ako at wala akong
salamin na suot e. so, di ko siya pinansin.
late na kasi ako e.

2.

nagtext sa akin 'yong kapitbahay ko, sabi niya natatakot siya.

kasi may isang tricycle driver daw na hiningi sa auto-loading station
'yong cel no. niya. tapos tinetext daw siya. ang gusto nung tricycle driver,
ihatid-sundo siya palagi, parang private service raw.

3.

natatakot tuloy ako. buti kung hot 'yong babae kanina, 'yong stalker ko, e
paano kung
pangit siya? ok sana kung pagbukas ko ng multiply,
o friendster ko,
e ang makita ko sa who's viewed me e si alodia
gosiengfiao, o kaya si ashley
gosiengfiao, si tricia gosingtian,
o 'yong hot na courtside reporter ng la salle,
pwedeeeee!
e pero, paano kung si majin buu ang makita ko???

nabobobo na ako sa kakaisip.


4.

mamaya pagdating ko sa bahay, magbubukas ako ng imeem account.

magsa-soundtrip ako. "i'll send an S.O.S. to the world 2x
i hope that someone gets my 2x message in a bottle yeah."

0 comments:

 

Copyright 2007 ID Media Inc, All Right Reserved. Crafted by Nurudin Jauhari